Subscribe Us

Header Ads

Monday, January 25, 2016

Kylie Padilla worried about dad Robin’s reaction to her sexy pictorial

Kylie Padilla worried about dad Robin’s reaction to her sexy pictorial.



Nag-aalala ang Kapuso actress na si Kylie Padilla sa magiging reaksiyon ng amang si Robin Padilla kapag lumabas na ang cover pictorial niya sa isang men's magazine sa Nobyembre.
 
May pagka-sexy raw kasi ang layouts nito bagamat wala naman siya masyadong ipinakitang 'skin' sa kanyang pictorial; likod at hita lang daw ang ipinakita ng 22-year-old actress.
 
Labag din ito sa kanilang relihiyihong Islam.
 
Nang ipakita ni Kylie sa amin ang isang layout, nakatalikod lang siya na bukas ang zipper ng kanyang suot na gown.
 
Sabi ng ilang press, hindi naman ito ganun ka-sexy.
 
Pero sabi ni Kylie, “Sexy na 'yun. Mapapagalitan na ako nun.
 
“Tsaka para sa akin, mas ano ‘yan, e, mas sexy.
 
“Kapag nakikita ng lalaki yun, ‘T$%g*#@, hubaran na natin ‘yan!’ Alam mo yun?”
 
Sa tingin ba talaga niya ay mapapagalitan siya ng ama dahil dito?
 
Sagot ni Kylie, “Hindi naman. Madi-disappoint siya.”
 
Paano ba siya napapayag at bakit ginawa niya pa rin?
 
Paliwanag niya, “Para sa akin naman yun, e.
 
"At alam ko naman hindi naman siya bastos tingnan.
 
“Hindi naman ako forever na lang na ano…
 
"Kasi feeling ko, nag-stuck 'yung career ko at hindi ko alam kung bakit." 


No comments:

Post a Comment

Recent Story

Featured News

Back To Top